มีโปรเบลจอมแสบมั้ย?ราชันชุดขาวเผยชื่อแข้งลงเกมชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำของ ลาลีกาสเปน ประกาศรายชื่อแข้งเตะลงเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก วันเสาร์นี้ (28 พ.ค.) กับ ลิเวอร์พูล ออกมาแล้วโดยใส่ชื่อ แกเร็ธ เบล อยู่ในทีมด้วย

 เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ถ้วยยุโรป 13 สมัยเป็นทีมที่มีแชมป์สูงที่สุด แสดงความพร้อมในเกมการฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ออกมาแล้วด้วยการเผยรายชื่อ 26 นักเตะสำหรับเกมชิงชนะเลิศที่ฝรั่งเศส กรุงปารีสโดยที่แทบไม่มีพ่อค้าแข้งคนไหนหลุดโผเลย อีกทั้งไม่มีนักเตะติดโทษแบนเช่นกัน

    ยิ่งไปกว่านั้น นักเตะอย่าง เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 32 ปีมีชื่อติดโผด้วยโดยจะเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายของเขากับ ราชันชุดขาว ทั้งนี้เจ้าตัวจะได้ลงสนามเป็นนัดสุดท้ายก่อนหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้โดยที่ยังไม่ชัดเจนว่าอดีตสตาร์ทีม สเปอร์ส จะตัดสินใจรีไทร์เลยหรือไม่

    ทั้งนี้ โปรเบล เคยหักอก หงส์แดง ในเกมชิงชนะเลิศปี 2018 ด้วยการกระทุ้งสองเม็ดพาทีม ราชันชุดขาว กำชัย 3-1 แล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนของถิ่น เบร์นาเบว ใส่ชื่อนักเตะที่ส่อแววพ้นไปจากทีมในซัมเมอร์นี้เช่นกันอยู่ในโผด้วยทั้ง มาร์เซโล่ , อีสโก้ , ลูก้า โยวิช และ มาเรียโน่ ดิอาซ

รายชื่อ 26 ขุนพลทีม เรอัล มาดริด

   ผู้รักษาประตู : ติโบ กูร์กตัวส์, อังเดร ลูนิน , โทนี่ ฟูอิเดียส

    กองหลัง : ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา,นาโช่, ดานี่ การ์บาฆาล , แฟร์กล็อง เมนดี้ , มาร์เซโล่ , เฆซุส บาเยโฆ๋

    กองกลาง :โทนี่ โครส , ลูก้า โมดริช , กาเซมิโร่ , เฟเดริโก้  วัลเวร์เด้ ,เอดูอาร์โด้  กามาวินก้า ,ลูกัส  บาซเกซ , ดานี่ เซบายอส , อีสโก้

    กองหน้า : คาริม เบนเซม่า , วินิซิอุส จูเนียร์ , โรดรีโก้ , แกเร็ธ เบล , เอแด็น อาซาร์ ,มาร์โก  อเซนซิโอ้ , ลูก้า โยวิช , มาเรียโน่ ดิอาซ